Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn loa nghe nhạc như thế nào cho hay

Nhạc vàng là chiếc nhạc khá rộng rãi tại Việt Nam. Do không kén mua người nghe, cần dòng nhạc này được rất nhiều người say mê, từ các lứa tuổi trẻ tới người lớn tuổi. vì thế, nhu cầu tậu loa dành cho loại nhạc này cũng rất nhiều. những bản nhạc vàng thường mang giai điệu nhẹ nhàng, tiết tấu chậm, ko sôi động, ồn ào như nhạc rock, ko kén người nghe như nhạc jazz. Chất giọng của ca sĩ mẫu nhạc này thường ngọt ngào, dễ đi vào lòng người. những nhạc cụ thường thấy trong những bản nhạc này như: guitar, trống, đàn tranh, đàn bầu, sao… hoặc thỉnh thoảng bạn cũng mang thể bắt gặp một số nhạc cụ của phương tây như: violon, cello, saxophone… một bản nhạc vàng được coi là trình diễn thành công khi sở hữu sự mềm mại, da diết của giọng hát, dải trầm của tiếng trống, guitar bass mang độ sâu và ấm và tại các dải cao như tiếng đàn tranh thì réo rắt, lanh lảnh nhưng ko bị dính, dải trung của các nhạc cụ như đàn bầu thì mênh mang, nỉ non. Tuy nhiên để sở hữu thể lựa sắm được bộ dàn, đặc trưng là các dòng loa mang thể đáp ứng được các yêu cầu trên thì không phải dễ. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra sắm bạn hai phương án để có thể lựa tìm được chiếc loa nghe nhạc vàng phù hợp và hay nhất.

Loa 3 đường tiếng
loa nge nhac hay

lúc quyết định lựa mua loa 3 đường tiếng để nghe nhạc vàng thì bạn mang thể tìm những nhãn hàng loa của Anh hoặc Mỹ. Bạn cũng bắt buộc chú ý nên mua các loại loa cổ như Acoustic Research, Celestion… một số cái loa 3 đường tiếng phù hợp mang dòng nhạc vàng như: AR 2, AR3, AR4, Ditton 15, Ditton33… ngoại trừ ra, bạn cũng mang thể tham khảo một số chiếc loa cổ khác như: KLH, TDL, Spendor… Đây là các mẫu loa nghe nhạc vàng siêu hay, tuy nhiên giá thành của chúng tương đối là cao.

Loa toàn dải

loa-toan-dai


Chiếc loa toàn dải rất phù hợp để nghe nhạc vàng, nó thể hiện siêu phải chăng “hồn” của bài hát, nhạc tính cao, trung âm ngọt ngào, âm bass trầm lắng và đặc thù là độ nhạy vô cùng cao cho âm thanh tự dưng. Trước kia loại loa này không được nhiều, toàn bộ hầu hết người đều không mấy mặn mà sở hữu nó, chỉ mang các dân audiophile thực thụ, sành sỏi mới chuộng dòng loa này. Tuy nhiên, đối có thị trường âm thanh thế giới nó là loại loa cao cấp. đặc thù là các loại loa toàn dải cổ. Đã có rất nhiều hãng âm thanh trở nên nức tiếng và được rộng rãi người biết tới nhờ đôi loa toàn dải của mình.
các mẫu loa cổ cũng là giải pháp hoàn hảo nhất khi bạn chọn mẫu loa này để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc vàng. Theo rộng rãi chuyên gia về nhạc vàng thì bạn phải mua những nhãn hiệu loa đến từ Đức như: Isophon, Siemens, Saba… ko kể ra 1 số thương hiệu loa tới từ Anh, Nhật, Mỹ như: Fostex, Altec… cũng được khuyên dùng.

những loại loa trên toàn bộ là sở hữu giá thành cao, giả dụ kinh phí của bạn dành cho bộ loa không nhiều thì bạn mang thể chuyển hướng sang tìm những đôi loa cũ tại 1 số shop uy tín hoặc tham khảo trên các diễn đàn. Tuy nhiên nếu bạn không muốn dùng loa cũ và kinh phí với hạn thì với thể tới showroom Audio Hà Nội để được tư vấn cụ thể hơn. Tại đây, nhân viên của showroom sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp phải chăng nhất.
Lời khuyên cuối cùng chúng tôi đưa ra chọn bạn lúc mua loa nghe nhạc vàng cũng như những mẫu nhạc khác là hãy dựa vào chính đôi tai, cảm nhận của mình. Đôi loa nào bạn thấy hay nhất, ưng ý có nhu cầu của mình nhất thì bạn phải tậu. Bởi bạn chọn loa là cho chính mình chứ không hề cho những chuyên gia âm thanh hay các người trên mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét