Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các cặp loa nghe nhạc vàng hay cho căn phòng nhỏ

Trên thị trường âm thanh hiện nay mang số đông loại loa với đa dạng chi phí, nhãn hàng để quý khách lựa tậu. Tuy nhiên để tìm được bộ loa cho một bộ dàn âm thanh ko phải là dễ dàng, đặc biệt là loa bookshelf và mang mức kinh phí chỉ khoảng 10 triệu đồng. Trên thực tế, tầm giá không hề khi nào cũng tỉ lệ thuận có chất lượng loa, và cũng không hề cứ những nhãn hàng lớn thì sản phẩm của họ cũng có chất lượng cao hơn các thương hiệu khác. Để người mua mang thêm thông tin lúc sắm loa, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 9 cặp loa bookshelf có giá tiền dưới 10 triệu đồng cho bộ dàn âm thanh gia đình mà bạn có thể tham khảo.

Q Acoustics 2020i
Q Acoustics 2020i

Q Acoustics là thương hiệu âm thanh hơi quen thuộc sở hữu người mua tại Việt Nam, đặc trưng là model 2020. Model này đã nhận được phổ biến lời khen ngợi từ phía quý khách và báo giới. Tuy nhiên nó là sản phẩm cao cấp, giá tiền cao, nên ko phải ai cũng sở hữu khả năng sở hữu nó. đến năm 2013, Q Acoustics đã quyết định cung cấp 1 phiên bản khác của model này với tầm giá rẻ hơn số đông, nhưng chất lượng âm thanh thì mang thể nhắc là toàn bộ nhau. Phiên bản mới này có tên là Q Acoustics 2020i. Q Acoustics 2020i với âm thanh trung thực và chất âm vô cùng rẻ. Nó thể hiện thấp được cả ba dải âm thanh. Mặc dù, thẳng thắn mà nói thì Q Acoustics 2020i với chất âm ko thể bằng Q Acoustics 2020 nhưng với mức giá này thì nó đã là một sản phẩm siêu tuyệt vời. một điểm yếu của Q Acoustics 2020i là ngoại hình của jack cắm dây ở phía sau loa khiến quý khách tương đối khó khăn trong công đoạn setup.
Giá bán ngày nay của Q Acoustics 2020i khoảng 6 triệu

Cambridge Audio SX-50
Cambridge Audio SX-50

Cambridge Audio SX-50 cũng là đôi loa bookshelf sở hữu tầm giá ở mức trung bình mà bạn sở hữu thể tham khảo. Cambridge Audio SX-50 có kích thước hơi nhỏ, nhỏ hơn so sở hữu Q Acoustics 2020i. Âm thanh của Cambridge Audio SX-50 với thế mạnh là tương đối cân bằng, hài hòa nhưng âm thanh không được chi tiết và tương đối yếu. ví như kinh phí của bạn nhỉnh hơn chút thì Q Acoustics 2020i với lẽ là sự lựa sắm thấp hơn.
Giá bán ngày nay của Cambridge Audio SX-50 vào khoảng 5 triệu

Dali Zensor 1

Dali Zensor 1

Được ra mắt từ năm 2011, nhưng cho đến nay cặp loa không dây Dali Zensor 1 vẫn giữ được thiện cảm với người dùng bởi tính năng hiện đại, gọn nhẹ và tầm giá dễ chịu. Đôi loa này có thể hoàn thành phải chăng vai trò của một loa front mang hệ thống 2.1, hoặc loa sau trong bộ dàn âm thanh 5.1. những yếu tố, linh kiện của Dali Zensor một cũng được làm cho bằng những vật liệu có chất lượng khá rẻ.
Giá bán hiên nay của Dali Zensor 1 vào khoảng 7 – 8 triệu

Dali Zensor 3

Dali Zensor 3

Dali Zensor 3 là đôi loa bình dân của Zensor. Chất âm thanh của Dali Zensor 3 không thể so sánh được có các sản phẩm cao cấp của Zensor, nhưng so mang những sản phẩm cộng phân khúc kể cả nhãn hàng Zensor hay phổ biến thương hiệu khác thì khi nào nó cũng là sản phẩm đứng top. Dali Zensor 3 còn giữ lại tương đối đa dạng thiết kế của đôi loa cao cấp Zensor. Dali Zensor 3 đáp ứng cực kỳ phải chăng những đề nghị của các bạn đối sở hữu một đôi loa bookshelf bình dân.
Giá bán tham khảo hiện nay của Dali Zensor 3 là 11triệu

Monitor Audio Bronze BX2
Monitor Audio Bronze BX2

Ấn tượng trước tiên của Monitor Audio Bronze BX2 là mẫu loa nghe nhạc mã khá đơn thuần nhưng vô cùng kiên cố. Âm thanh của đôi loa bookshelf này cũng hơi là chi tiết, đem lại cảm giác thật cho người nghe. Mặc dù âm thanh chưa thực sự được xử lý gọn, sạch nhưng cả ba dải đều vô cùng kết hợp có nhau, ko bị tách rời. Đôi loa này rất ưng ý mang các căn phòng có diện tích nhỏ.
Giá bán tham khảo hiện nay: 13 triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét